Đầu báo nhiệt là gì?

Đầu báo nhiệt là một thiết bị báo cháy đầu vào mục đích phát đi tín hiệu báo cháy về cho trung tâm báo cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Đầu báo nhiệt hoạt động dựa trên cơ sở gia tăng nhiệt độ môi trường nơi có đám cháy xảy ra. Khi có đám cháy nhiệt lượng sẽ tỏa ra và chúng được phân tán tới các vùng không gian xung quanh qua đó đầu báo nhiệt sẽ gửi tín hiệu báo cháy về cho trung tâm báo cháy xử lý.


Đầu báo nhiệt

Có hai loại báo cháy chủ yếu: Đầu báo nhiệt gia tăng và Đầu báo nhiệt cố định.

1. Đầu báo nhiệt gia tăng.

Là loại đầu báo nhiệt hoạt động dựa vào sự thay đổi nhiệt độ không khí môi trường xung quanh nơi lắp đặt thiết bị. Nếu tốc độ nhiệt gia tăng quá mức quy định (VD: 4 đến 6 độ/phút) đầu báo sẽ gửi thông báo cháy về trung tâm báo cháy. Đầu báo nhiệt gia tăng chỉ hoạt động dựa vào tốc độ tăng nhiệt đến mức giới hạn chứ không tính đến nhiệt độ môi trường xung quanh.


2. Đầu báo nhiệt cố định.

Là loại đơn giản có cấu tạo gồm một cảm biến đo nhiệt độ của không khí xung quanh. Nếu nhiệt độ đó vượt ngưỡng quy định (VD: vượt quá 60 hoặc 70 độ) thì thiet bi bao chay này sẽ gửi tín hiệu báo cháy về trung tâm báo cháy. Đầu báo nhiệt cố chỉ hoạt động khi nhiệt độ môi trường đạt tới mức cố định chứ không tính tới tốc độ gia tăng nhiệt.

3. Cam kết chính sách và chế độ bảo hành chỉ có tại Ngaydem.vn

+ Cam kết giá bán thấp nhất trên thị trường hiện nay

+ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng ( nếu phát hiện hàng k chính hãng chúng tôi sẽ hoàn tiền 200% )

+ Cam kết thời gian bảo hành: 24 tháng

+ Tốc độ hỗ trợ nhanh nhất, 24/24



CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa chỉ: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào