Đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135

[ Đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135 ] - Là một loại đầu báo nhiệt cố định của hãng Hoichiki. Đầu bao nhiệt này là thiết bị thích hợp để lắp đặt nhiều loại đám cháy khác nhau. Kể cả với những loại đầu báo có nhiệt độ tăng từ hoặc tăng nhanh.

Khi có hỏa hoạn thì một yếu tố không thể thiếu đó là nhiệt độ và khói. Đầu báo sẽ hoạt động và nhận biết ra sự bất thường trong việc mức nhiệt độ của môi trường xung quanh tăng lên.

Đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135
Đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135

Đầu báo thích hợp để lắp đặt ở những nhiều nơi khác nhau và thiết kế cảm biến theo cả dạng chiều ngang và chiều dọc. Đảm bảo tính ứng dụng cao cho nhiều đặc thù hệ thống khác nhau.

I. Nguyên lý hoạt động đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135.


Đầu báo nhiệt DFE-135 hoạt động dựa theo nguyên lý cảm biến về sự gia tăng nhiệt độ. Chúng được kết hợp với các thiết bị khác trong hệ thống báo cháy, tạo thành một hệ thống khép kín.

Khi có sự xuất hiện của việc tăng nhiệt độ tại nơi đầu báo cháy được lắp đặt, đầu báo sẽ cảm nhận sự thay đổi bất thường đó. Và thông báo về cho tủ trung tâm báo cháy. Từ đây, tủ trung tâm có vai trò phân tích dữ liệu và truyền thông tin đến các thiết bị báo cháy đầu ra như chuông báo cháy, đèn báo cháy.

II. Ưu điểm nổi bật đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135.

Ưu điểm nổi bật đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135.


Đầu báo nhiệt DFE-135 cố định được ứng dụng ở mọi công trình. Từ nhà chung cư, nhà riêng, văn phòng đến những xưởng sản xuất, nhà máy… Đầu báo có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ với lớp vỏ chịu nhiệt, chống cháy cao. Đầu báo có pin dự phòng nên có thể hoạt động khi có sự cố mất điện trong thời gian dài.

Đầu báo được sản xuất trên công nghệ Mỹ nên độ nhạy bén cao khi phát hiện sự cố cháy. Đặc biệt, tình trạng xảy ra báo cháy giả dường như không có. Đầu báo có thể loại bỏ những hiện tượng tăng nhiệt do việc nấu ăn hoặc nhưng tác nhân khác mà không thể gây ra cháy nổ.


III. Thông số kỹ thuật 


Thông số kỹ thuật đầu báo nhiệt Hochiki DFE-135.

IV. Công ty cổ phần công nghệ phát triển ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt.
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào